5 เคล็ดไม่ลับกู้ร่าง ลดหุ่นฉบับเร่งด่วน

ปัจจุบันนี้โลกเราพัฒนาไปไกล เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งอาหารตามใจปากได้ตลอดเวลา ผลที่ตามมาก็คือน้ำหนักตัว และปริมาณไขมันที่เพิ่มขึ้น แล้วจะทำอย่างไรดีกับส่วนเกินไปดี แต่อย่าเพิ่งกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้แอดมินขอแนะนำเคล็ดไม่ลับ 5 วิธีลดหุ่นกันในแบบฉบับ The Sign Clinic ค่ะ 😊

1. เพิ่มการออกกำลังกาย

การออกกำลังกายจะเป็นตัวกระตุ้นและช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญของร่างกายโดยที่คุณไม่ต้องลดพลังงานจากการรับประทานอาหารมากจนเกินไป ควรออกกำลังอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่หักโหมจนเกินไป เพราะเพียง “แค่การเดินก็สามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 60-360 kcal แล้วค่ะ”

2. ควบคุมอาหาร

ไม่ต้องอดแค่ลดก็พอแล้ว เพียงเเค่คุณลดข้าวหรืออาหารประเภทแป้งลงจากเดิมครึ่งหนึ่ง แล้ว “เพิ่มโปรตีนไขมันต่ำ ผักผลไม้ และข้าวแป้งไม่ขัดสีแทน” เพื่อให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนเพียงพอ ทำให้การไดเอทยิ่งมีประสิทธิภาพได้ผลมากขึ้นด้วย

3. ดื่มน้ำเยอะๆ

สามารถควบคุมความอยากอาหารในระหว่างวันได้ ทำให้ทานอาหารได้น้อยลงและอิ่มเร็วขึ้น อาจจะผสม “น้ำมะนาว” ลงไปเล็กน้อยก็ได้ เพราะมะนาวมีส่วนช่วยควบคุมความอยากอาหาร และแน่นอนว่าไม่อ้วนเหมือนการดื่มน้ำหวานๆ แน่นอนค่ะ

4. นอนเร็ว

เพราะการนอนไม่เป็นเวลา หรือนอนดึกกว่าปกติ จะทำให้เรากินเยอะ และมีความรู้สึกอยากอาหารมากขึ้น ดังนั้นลองปรับเปลี่ยนการนอนให้เร็วขึ้น “Growth Hormone” จะยิ่งหลั่งออกมาช่วยซ่อมเเซมร่างกาย และช่วยสร้างโปรตีนมากขึ้น เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและทำให้ไขมันที่สะสมในร่างกายลดลง

5. เทคโนโลยีทางเลือก

ปัจจุบันมีเทคโนโลยีทางเลือกที่หลากหลายในเรื่องของการลดสัดส่วนด้วยพลังงานคลื่นความร้อน หรือพลังงานความเย็น อาทิเช่น Coolscuplting เป็นวิธีการ”ขจัดไขมันแบบถาวร” ด้วยความเย็นโดยเสียเวลาพักฟื้นเหมือนการผ่าตัด ซึ่งเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน

สุดท้าย The Sign Clinic ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคนที่ตั้งใจกู้ร่างลดสัดส่วนนะคะ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และรับสิทธิพิเศษ ฟรี!

บทความที่เกี่ยวข้อง