Articles2015-12-14T04:11:26+00:00

Health Articles

Kind words can be short and easy to speak, but their echoes are truly endless.

Subscribe To Our News Feed

รีวิว สร้างกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพคด้วย Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ)

รีวิว สร้างกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพคด้วย Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) สรุปการรีวิว “Emsculpt” เป็นเทคโนโลยีกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ [...]

รีวิว CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ)

รีวิว CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) สรุปการรีวิว CoolSculpting คือ เครื่องกำจัดไขมันผ่านการใช้อุณหภูมิที่ติดลบเข้าไปฆ่าเซลล์ไขมันของร่างกายให้หายไปอย่างถาวร [...]

CoolSculpting เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น

CoolSculpting เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น เทคโนโลยี CoolSculpting เป็นเทคโนโลยีกำจัดไขมัน ด้วยกระบวนการไครโอไลโปไลซิส (Cryolipolysis) ซึ่งเป็นการใช้ความเย็นเข้าไปดึงอุณหภูมิความร้อนออกจากชั้นผิว เพื่อให้อุณหภูมิความเย็นแทรกลงไปแทนที่ และเปลี่ยนสภาพเซลล์ไขมันให้กลายเป็นผลึกน้ำแข็ง ก่อนจากสลายตัวไปตามระบบของร่างกาย ผู้เข้ารับบริการจะสามารถเห็นผลลัพธ์ของการรักษาที่ชัดเจนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่รับบริการ [...]

เปรียบเทียบนวัตกรรมสลายไขมันแบบต่างๆ กับการทำ CoolSculpting

เปรียบเทียบนวัตกรรมสลายไขมันแบบต่างๆ กับการทำ CoolSculpting CoolSculpting จะมีความโดดเด่นด้านการสลายเซลล์ไขมันมากกว่า เมื่อเทียบกับการทำ HIFU ที่จะเน้นไปที่กระบวนการกระชับผิวหนังให้มีความตึงแน่นและไม่หย่อนยาน การทำ Thermage มีความโดดเด่นด้านการสลายไขมันเช่นกัน แต่จะเป็นการสลายไขมันเพื่อลดโอกาสเกิดรอยเหี่ยวย่น [...]

Emsculpt คืออะไร? สร้างกล้ามเนื้อได้จริงไหม?

Emsculpt คืออะไร? สร้างกล้ามเนื้อได้จริงไหม? เครื่อง Emsculpt ทำงานผ่านการยิงพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าหรือคลื่น HIFEM (High-Intensity Focused Electromagnetic) เพื่อให้กล้ามเนื้อเกิดการ “หด” [...]

Ultraformer lll สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ตอบครบทุกคำถามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

Ultraformer lll สลายไขมัน กระชับสัดส่วน ตอบครบทุกคำถามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ Ultraformer III เป็นนวัตกรรมที่สามารถขจัดปัญหาเกี่ยวกับสัดส่วนที่ไม่กระชับและไขมันส่วนเกินที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจ ทั้งยังเป็นเทคโนโลยีกำจัดไขมันที่ปลอดภัย ดำเนินการรักษาโดยแพทย์ และได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากต่างประเทศด้วย คลื่นอัลตราซาวด์ของเทคโนโลยี [...]

Make An Appointment

Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium doloremque laudantium, totam rem aperiam

BOOK AN APPOINTMENT
Go to Top