รีวิว สร้างกล้ามเนื้อ สร้างซิกแพคด้วย Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ)

  • สรุปการรีวิว

    • “Emsculpt” เป็นเทคโนโลยีกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ โดยส่งยิงพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า HIFEM ไปที่ชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง เพื่อให้กล้ามเนื้อเกิดการ “หด” และ “เกร็ง” อย่างรุนแรง ส่งผลให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเพิ่มจำนวนขึ้น และมีขนาดใหญ่ขึ้น
    • เปรียบเทียบการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Emsculpt 1 ครั้ง เท่ากับการซิทอัพ (Sit ups) หรือการสควอช (Squat) ถึง 20,000 ครั้ง ต่อ 30 นาทีที่รับบริการ
    • บริเวณสร้างกล้ามเนื้อด้วยเทคโนโลยี Emsculpt สามารถทำได้ตามหลายส่วนได้แก่ กล้ามแขนส่วนหน้า กล้ามแขนส่วนหลัง หน้าท้อง ต้นขา บั้นท้าย และน่อง
    • ผลลัพธ์จะเริ่มสังเกตเห็นได้หลังจากใช้บริการไปแล้วประมาณ 4 ครั้ง โดยช่วง 2-3 ครั้งแรก ร่างกายจะยังปรับตัวต่อพลังงานได้ไม่เต็มที่ จึงยังไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง
  • บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ #HDinsight ได้รับการสปอนเซอร์จาก The Sign Clinic (ทองหล่อ)

การออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้ได้สัดส่วนที่ต้องการต้องอาศัยระยะเวลา วินัย และความสม่ำเสมอเพื่อให้ได้ซิกแพคที่สวยงาม กล้ามเนื้อที่ได้สัดส่วน อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อผ่านการยิงพลังงาน HIFEM (High-Intensity Focused Electromagnetic) คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ที่เรียกว่าเทคโนโลยี “Emsculpt”

เทคโนโลยี “Emsculpt” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อ โดยส่งยิงพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า HIFEM ไปที่ชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิวหนัง เพื่อให้กล้ามเนื้อเกิดการ “หด” และ “เกร็ง” อย่างรุนแรงต่อเนื่อง (Supramaximal) ส่งผลให้เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเพิ่มจำนวนขึ้น เกิดความแข็งแรงทนทาน และมีขนาดใหญ่ขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็วกว่าเดิม

เมื่อเปรียบเทียบการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Emsculpt 1 ครั้ง เท่ากับการซิทอัพ (Sit ups) หรือการสควอช (Squat) ถึง 20,000 ครั้ง ต่อ 30 นาทีที่รับบริการ นั่นหมายความว่า การใช้บริการสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt ช่วยย่นระยะเวลาได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้การสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt อย่างต่อเนื่องยังช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของร่างกายให้ทำงานได้ขึ้น ร่างกายสามารถนำสารอาหารที่รับประทานไปเปลี่ยนแปลงเป็นพลังงานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มโอกาสในการควบคุมน้ำหนักให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

โดยระหว่างรับบริการสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt ผู้เข้ารับบริการจะรู้สึกเหมือนออกกำลังกายอย่างหนัก ซึ่งเป็นผลมาจากการหดเกร็งกล้ามเนื้ออย่างต่อเนื่องในระหว่างที่ยิงพลังงาน

ขั้นตอนการสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt

การรับบริการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Emsculpt มีขั้นตอนดังนี้

  • พบผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์ดูกล้ามเนื้อบริเวณที่ต้องการกระตุ้น
  • เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดที่ไม่มีเหล็กประกอบอยู่ในเครื่องแต่งกายทุกส่วน
  • เจ้าหน้าที่ติดหัวยิงพลังงานหรือแอปพลิเคเตอร์ (Applicator) ลงแนบสนิทกับผิว บริเวณแขนงเส้นประสาทของกล้ามเนื้อที่ต้องการกระตุ้น
  • เจ้าหน้าที่รัดแอปพลิเคเตอร์ด้วยสายรัดอีกชั้น
  • หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะจัดท่าของผู้เข้ารับบริการเพื่อให้แอปพลิเคเตอร์ไม่เคลื่อนไปไหน จากนั้นจะค่อยๆ ปรับค่าพลังงานให้สูงที่สุด แต่อยู่ในระดับที่ผู้เข้ารับบริการอดทนไหว และไม่รู้สึกเจ็บจนเกินไป
  • ในระหว่างรับบริการเป็นเวลา 30 นาที เจ้าหน้าที่จะคอยสอบถามผู้เข้ารับบริการเกี่ยวกับความรู้สึกที่เกิดขึ้น หากไม่รู้สึกเจ็บและทนได้ จะค่อยๆ เพิ่งระดับพลังงานมากขึ้น และจะปรับให้ลดลงหากผู้เข้ารับบริการรู้สึกเจ็บหรือเมื่อยล้าจนเกินไป

ทั้งนี้ การรับบริการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Emsculpt 1 ครั้งจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที

รีวิวผลลัพธ์การสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ)

บริเวณสร้างกล้ามเนื้อด้วยเทคโนโลยี Emsculpt สามารถทำได้ตามหลายส่วนได้แก่ กล้ามแขนส่วนหน้า กล้ามแขนส่วนหลัง หน้าท้อง ต้นขา บั้นท้าย และน่อง

ทั้งนี้ผลลัพธ์จากการสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt จะเริ่มสังเกตเห็นได้หลังจากใช้บริการไปแล้วประมาณ 4 ครั้ง โดยช่วง 2-3 ครั้งแรก ร่างกายจะยังปรับตัวต่อพลังงานได้ไม่เต็มที่ จึงยังไม่ค่อยเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่จะเริ่มมีการเร่งกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อได้เต็มประสิทธิภาพขึ้นในประมาณครั้งที่ 4

HDreview ได้รวบรวมภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emculpt เอาไว้ที่นี่ เพื่อให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจจะใช้บริการศึกษาเป็นข้อมูลเบื้องต้น

รับบริการสร้างกล้ามเนื้อด้วย Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ)

รับบริการสร้างกล้ามเนื้อด้วยเครื่อง Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) ผ่านการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่ผ่านมาฝึกอบรมมาอย่างชำนาญการ

เครื่อง Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) เป็นนวัตกรรมของแท้ที่ผ่านการรับรองโดยองค์การอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) องค์การรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพในทวีปยุโรป Conformite Europeene (CE) รวมถึงองค์การอาหารและยาของประเทศไทย

ด้วยห้องรับบริการของ The Sign Clinic (ทองหล่อ) ทุกส่วนมีความกว้างขวาง พร้อมโซฟาปรับเอนได้ บริการ Smart TV เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการทุกท่านปราศจากความเบื่อหน่ายระหว่างนั่งรับบริการทุกส่วนภายในคลินิก

ปรึกษาแอดมินที่ไลน์ @TheSignClinic  หรือจองคิวทำนัดเพื่อใช้บริการ Emsculpt ที่ The Sign Clinic (ทองหล่อ) ได้ที่ Thesign Thailand

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และรับสิทธิพิเศษ ฟรี!

บทความที่เกี่ยวข้อง